แจกสูตรน้ำจิ้มสุกี้รสเด็ดเจ้าดัง!! ที่ใครหลายคนชื่นชอบ..คุณก็ทำเองได้ง่ายๆ!!!


สูตรเมนูน้ำจิ้มรสเด็ดจากคุณ Mr Trin สมาชิกเว็บไซต์พันทิป รับรองว่าหลายคนจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาน้ำจิ้มสูตรนี้แน่นอน เราไปดูกันดีกว่าว่าส่วมผสมและขั้นตอนการทำมีอะไรบ้าง!!!



ผมชอบทานสุกี้มากๆเพราะว่ามันเบาๆ แต่อร่อย พอดีว่าผมชอบเสาะหาสูตรน้ำจิ้มสุกี้จากหลายๆเวปแต่มาตกลงปลงใจกับสูตรของคุณบ่งบ๊งหรือคุณพี่บี๊ครับเพราะว่าทำทานแล้วมันใช่เลยเด๊ะๆ  ทานแล้วมันฟินมากๆ เลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ครับ เผื่อว่าน้องๆนักเรียน นักศึกษาหรือใครก็ตามที่เพิ่งทำงานรับเงินเดือนใหม่อยากจะทานแบบจัดเต็มแต่ราคาถูกกระเป๋าสามารถทำทานเองได้ เพราะแค่มีกระทะไฟฟ้า ครก   ตู้เย็น มีด เขียง ช้อน ส้อม จาน ชาม บลาๆ ก็พอครับ สูตรนี้คุณบ่งบ๊งหรือคุณพี่บี๊รีวิวไว้นานแล้ว ผมอยากแชร์มากๆ เพราะสูตรนี้อร่อยจริง อะไรจริง วันนี้เลยไปจ่ายตลาดตอนสายๆหน่อย ได้เครื่องปรุงมาตามนี้ครับ  คุณพี่บี๊แสนสวยและใจดีครับ ผมทำตามสัญญาที่ให้ไว้แล้วนะครับ รักมากๆ จุ๊บๆครับ



today thai news

Related Post

Previous
Next Post »